วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

วิธีติดตั้งใช้งาน sopcast ดูบอล ดูหนังออนไลน์ จากรวมlinkดูบอล

วิธีติดตั้งใช้งาน sopcast ดูบอล ดูหนังออนไลน์


วิธีติดตั้งใช้งาน sopcast ดูบอล ดูหนังออนไลน์
sopcast ส่วนโปรแกรมดูบอลที่เราชอบใช้เปิดดูบอลออนไลน์ก็ตัวนี้เลยครับ sopcast มันสุดยอดมากเลยโปรแกรมนี้ ถึงแม้จะไม่มีบรรยายไทยก็พอดูได้ครับ พากษ์ฝรั่งมันส์กว่าอีก เหอะๆ วันนี้ก็เลยเขียนแบบละเอียดๆหน่อย เผื่อคนยังไม่ค่อยเป็น เห็นน้องๆผู้หญิงถามบ่อยมากติดตั้งไม่ได้ ติดตั้งยังไง ดาวน์โหลดตรงไหน อ่านให้จบนี้รับรองแจ่มแจ้ง (ถ้าอ่านรู้เรื่องนะ)

1. ก็ step เดิมดาวน์โหลดโปรแกรมดูบอลสด ดูบอลผ่านเน็ต sopcast หาลิ้งไปเจอก็ดูรูปเลย เวอร์ชั่นล่าสุดก็ 3.0.3
ดาวน์โหลด sopcast
2. จะเป็นไฟล์ SopCast.zip ขนาด 3.02 mb ก็แตกไฟล์ออกก่อนนะ
3. ติดตั้งเลย ขั้นตอนนี้จะพูดเฉพาะจุดสำคัญๆนะ ตอนแรกก็แค่เลือกภาษา ก็เลือก english เพราะมีแค่จีนกับอังกฤษ
ดูบอล
4. หน้าต่อมาหากเราเปิดโปรแกรมเล่นเน็ตอยู่ก็ปิดซะครับ ถึงจะติดตั้งได้ หลายคนงงตรงนี้
ดูบอล ดูหนังออนไลน์
5. จากนั้นก็คลิก next ไปเรื่อยก็จบแล้วคร้าบบ สำหรับการติดตั้ง sopcast อยากดูบอลผ่านเน็ตก็คลิกเลยครับ
6. ต่อมาการใช้งานก็ไม่มีอะไรมาก เปิดโปรแกรม Sopcast แล้วก็กด login เลย คือไม่ต้องไปใส่ user password เพราะปกติมันจะเลือก login แบบ anonymous อยู่แล้ว ดูได้เหมือนกัน
sopcast ดูบอล
7. เมื่อ login เข้ามาแล้วหน้าตาโปรแกรมก็จะประกอบอยู่ 3-4 แท็บ แท็บแรกก็เป็นข้อมูลทั่วไปโปรแกรม และก็โฆษณา แท็บสอง live channels คือช่องที่กำลังทำการเปิดอยู่ หรือ online อยู่ แท็บสามเป็น VDO ประมาณว่ามีคนเปิดวีดีโออยู่หรือป่าวประมาณนั้น เดาเอานะ ส่วนแท็บสี่เป็นในส่วนของเราใช้หากต้องการทำเป็น tv online หรือเขาเรียกว่า straming นั้นละครับ
ดูบอล ดูหนังออนไลน์
8. ทริปเพิ่มเติมนิดหน่อยครับ หากใครเน้นดูบอลก็ไม่ต้องอะไรมาก รู้ว่าคู่ไหนเตะเวลาไหนเปิดโปรแกรมขึ้นมา ใส่ตัวเลข 6003 ลงในช่อง Address เลยครับ คือ 6003 จะเป็นช่อง ESPN หรือไม่ก็ช่อง 6029 (Star Sport) หลักๆก็มี 2 ช่องละครับ
ดูบอล
หรือง่ายๆเลยเข้าหน้านี้เลยครับ มีช่องดูบอลออนไลน์หลายช่อง ดูบอล คลิกเลย
Comment : ไม่มีที่ติครับ สำหรับใครชอบดูบอลจะรู้ดี เพราะมันเป็นโปรแกรมฟรีด้วย ถ้าจะไม่ดีก็ตรงเน็ตไม่เร็วนี่ละ เอาไว้ดูบอลผ่านเนทคู่สำคัญๆ ดีนักแล สำหรับใครไม่มี true อย่างเราๆ…
credit : http://www.techfz.com/
เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถรับชมรายการฟุตบอลหรือหนังมันส์ได้จากหน้าคอมของท่านเองแล้วครับ แนะนำให้ลงทั้งtvantst และโปรแกรมอื่นๆอย่าง TVU, PPStream